Tin tức

THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG SENSORIAL TRỞ THÀNH NHÀ TÀI TRỢ ĐỒNG CỦA CHƯƠNG TRÌNH GALA MẢNH GHÉP SẮC ĐẸP II 2018

12/12/2018 LÝ CẨM TÚ 0 Nhận xét
THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG SENSORIAL TRỞ THÀNH NHÀ TÀI TRỢ ĐỒNG CỦA CHƯƠNG TRÌNH GALA MẢNH GHÉP SẮC ĐẸP II 2018
Thương hiệu thời trang Sensorial sẽ vinh dự trở thành Nhà tài trợ Đồng của chương trình Gala Mảnh ghép sắc đẹp II của Liên hiệp Spa và Thẩm mỹ Việt Nam và lễ vinh danh Business Beauty Star Awards 2018 sẽ diễn ra vào ngày 19 tháng 12 năm 2018.

 
31dc591b991a7a44230b
bst-sac-dong-2018-sensorial-cam
Mùa hè năm 2011, tại thành phố biển Nha Trang, cửa hàng đầu tiên mang tên Sensorial đã chính thức ra mắt giới nữ trung niên và khách hàng quốc tế. Thương hiệu Sensorial đã bước đầu chạm tay vào giấc mơ kiến tạo và tôn vinh giá trị phái đẹp bằng một câu chuyện về thời trang với tôn chỉ: Sensorial làm thăng hoa phong cách của bạn”. Từ Nha Trang đến Vũng Tàu, sau đó đặt chân lên thủ đô Hà Nội và tự tin xuất hiện tại các trung tâm thương mại cao cấp: Vincom Bà Triệu, Tràng Tiền Plaza, Lotte Department Store Hà Nội, Vincom Hạ Long, Imperial Vũng Tàu đến Đồng Khởi - Sài Gòn, Crescent Mall, SC Vivo City - khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng và tiến thẳng về Vincom Xuân Khánh - Cần Thơ - Thủ phủ miền Tây Nam Bộ.
 
page_store_3_banner_3
(Sự tỉ mỉ là chất liệu của thành công)
 
Mặc dù ngành thời trang Việt Nam đang gặp rất nhiều khó khăn trước sự đổ bộ ồ ạt của hàng loạt tập đoàn thời trang quốc tế, mặc dù gặp rất nhiều thử thách và không ít gian nan trước nguy cơ bị lấn át trên chính sân nhà Nhưng Sensorial vẫn luôn giữ được vị thế của mình trong ngành thời trang Việt, đồng thời vẫn luôn đón nhận được tình cảm yêu mến của khách hàng tiêu dùng thuộc tầng lớp phụ nữ trung niên, Nữ Doanh nhân, Chính khách trong và ngoài nước và đã dần dần lan tỏa giá trị tại các sự kiện danh giá của phái đẹp như: cuộc thi Hoa Khôi Doanh Nhân, chung kết Quyền Năng Phái Đẹp, cuộc thi Tiếng hát Nữ Doanh Nhân, Dạ Vũ Doanh Nhân, một số chương trình của CLB Doanh Nhân Sài Gòn, Hội Ngộ Đỉnh Cao của BNI Việt Nam, Đại hội Thẩm mỹ Quốc tế và tạo nên dấu ấn thời trang Việt tại Triển lãm Dệt may 2018...Đặc biệt, đã góp phần cho sự thành công của nhiều chuyên đề về thời trang trong các chương trình: Thời Trang và Cuộc Sống, Mốt và Cuộc Sống, Thời Trang và Phong Cách...trên các kênh truyền hình HTV, VTV, THVL...
Đặc biệt lấy cảm hứng từ lụa mang thương hiệu Sensorial, chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2018 đã có những concept chụp hình ngay tại xưởng sản xuất để thể hiện tốt nhất vẻ đẹp và ý nghĩa của từng trang phục. Cùng với chất liệu cao cấp, kỹ thuật tạo hoa văn và cắt may tinh tế và không thể thiếu sự đồng hành của giám đốc sáng tạo thương hiệu Sensorial - bà Nguyễn Thụy Giang Châu  đã giúp cho không chỉ team của Hương Giang tỏa sáng mà cả concept chụp hình  cũng đều tạo dáng xuất thần với những tà áo lụa tung bay cho thấy được sự đột phá trong tư duy về thời trang.
 
2018-08-30-1262684508-binhchon1-1


 

2018-08-30-1262684508-binhchon


 

di-ba-i-1-8-439b6789-80f2-429b-8102-caa963923eb0
 
 
bom-7743
(Giám đốc sáng tạo thương hiệu Sensorial đồng hành cùng buổi thi chụp hình)
 
“Sensorial không bán áo quần mà bán những giải pháp về thời trang”. Đây cũng chính là sứ mệnh của Sensorial trong hành trình không ngừng phát triển của mình.
 
Nhà tài trợ Đồng Sensorial sẽ đóng góp một phần không nhỏ vào sự thành công không chỉ của chương trình Gala mảnh ghép sắc đẹp II của Liên hiệp Spa Việt Nam mà còn là một trong những yếu tố giúp cho ngành thời trang và làm đẹp thực sự gắn kết và cùng nhau phát triển mạnh mẽ trong tương lai.
(Theo Sensorial)

Bình luận

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

popup

Số lượng:

Tổng tiền: